RaoVatThaiNguyen

Đầu tư thông minh cho dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 0
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Điện thoại liên hệ: 02362 488 988

Bất động sản hiện nay đang được các chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư an toàn, mang lại giá trị tài sản bền vững nhất trong bối cảnh dịch Covid-19 như hiện nay. Meyhomes Capital Phú Quốc - khu đô thị thông minh đầu tiên tại đảo Ngọc là dự án nổi bật bạn có thể tham khảo.

Đồng thời, Meyhomes Capital Phú Quốc cũng được vinh danh là Dự án đầu tư tốt nhất 2020 tại Lễ trao giải thưởng Dot Property Awards Vietnam Awards 2020.

Dưới đây là những lý do giúp dự án đầu tay của Tập đoàn Tân Á Đại Thành chinh phục được nhà đầu tư cùng Hội đồng giám khảo chấm giải.

Giải pháp đầu tư khác biệt

Meyhomes Capital Phú Quốc là khu đô thị kết hợp với nghỉ dưỡng, vừa phục vụ nhu cầu ở của cư dân, vừa là khu nghỉ dưỡng cao cấp. Điểm đặc biệt là không chỉ có villa mà ngay cả các sản phẩm khác của dự án bao gồm shophouse và mini hotel cũng đều được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất - sổ đỏ sở hữu lâu dài thay vì chỉ sử dụng 50 - 70 năm như những dự án thông thường. Do đó, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc chính là sản phẩm đầu tư quý hiếm với giá trị truyền đời, sinh lời bền vững.

Đầu tư bất động sản mùa dịch Covid-19: Dự án nào tốt nhất?

Mặt khác, tại Phú Quốc nói chung và Nam Phú Quốc nói riêng, số lượng khách sạn 2 - 3 sao cực kỳ khiêm tốn trong khi nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch trẻ tuổi - đối tượng chính của phân khúc này lại chiếm số lượng áp đảo. Đây là điều kiện cần thiết cho việc kinh doanh thành công mini hotel, shophouse tại dự án.

Tiềm năng tăng giá trị rất cao

Theo Đề án thành lập thành phố Phú Quốc mà tỉnh Kiên Giang đã trình lên Chính Phủ, trong tương lai, An Thới sẽ trở thành đô thị cảng quốc tế, đầu mối kỹ thuật, thương mại, du lịch. Đây cũng sẽ là nơi tập trung các công nghiệp nhẹ, trung tâm văn hóa, di tích lịch sử gắn với truyền thống lâu đời của người dân địa phương. Dự kiến đến năm 2030, đô thị An Thới sẽ có quy mô dân số hơn 70.000 người.

Đầu tư bất động sản mùa dịch Covid-19: Dự án nào tốt nhất?

Song song với đó, Phú Quốc cũng đang được quy hoạch để trở thành đặc khu kinh tế. Cộng hưởng hai yếu tố này, bất động sản tại Phú Quốc được dự báo sẽ tăng giá “chóng mặt”, nhất là tại những khu vực đã được quy hoạch thành đất ở như dự án Meyhomes Capital.

Chủ đầu tư uy tín, tầm nhìn dài hạn

Meyhomes Capital Phú Quốc được đầu tư, phát triển bởi Meyland - thành viên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành - một trong những tập đoàn kinh tế lớn mạnh của Việt Nam, có uy tín và vị thế cả trong nước lẫn trên trường quốc tế. Nhờ bệ phóng vững chắc đó, Meyland sở hữu hàng loạt lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường như tiềm lực tài chính vững mạnh, quỹ đất rộng hơn 1.000 ha cùng hơn 20 dự án trên toàn quốc và kế hoạch phát triển lâu dài, chiến lược đầu tư sắc bén.

Với việc ghi dấu bằng dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, đô thị thông minh - xu thế trên thế giới, Meyland đã cho thấy một tầm nhìn dài hạn. Trong tương lai, Meyland định hướng trở thành Tập đoàn phát triển đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam.

Đây cũng là yếu tố giúp nhà đầu tư tin tưởng và lựa chọn Meyhomes Capital Phú Quốc trong thời cuộc này.

Đầu tư bất động sản mùa dịch Covid-19: Dự án nào tốt nhất?

Quý khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu chi tiết về dự án vui lòng liên hệ Phương Nam Lands - Đại lý phân phối chính thức Meyhomes Capital Phú Quốc theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TƯ VẤN MÔI GIỚI BĐS PHƯƠNG NAM LANDS

Trụ Sở: 484A Núi Thành, Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Chi Nhánh: Lô 23 Nguyễn Đệ, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ
Website: https://phuongnamlands.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/batdongsanphuongnamlands/
Youtube: https://www.youtube.com/c/Ph%C6%B0%C6%A1ngNamLands
Liên hệ: 02362 488 988
Hotline : 0966 319 369
Website: phuongnamlands.com

Ngày đăng: 17:58:09 26-09-2020     Lượt xem: 311        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo