RaoVatThaiNguyen

Phun thuốc diệt muỗi hiệu quả tại các khu vực Hà Nội

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 1000
Nơi đăng tin: Hà Nội
Người liên hệ: Vân Anh
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 0963058007

Muỗi là loài côn trùng bay, chúng thường xuất hiện nhiều vào ban đêm, những nơi ẩm thấp, ao tù nước đọng, đặc biệt là những nơi chứa nhiều rác thải. Hầu như nhà nào cũng phải đang sống chung với loại côn trùng này và đang tìm mọi cách để tiêu diệt nó.

Trong thời gian qua,Diệt côn trùng 24h đã nhận được rất nhiều yêu cầu sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt muỗi từ các hộ gia đình. Để Quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ này, chúng tôi xin được mô tả công việc cụ thể như sau:

 

 

THUỐC SỬ DỤNG ĐỂ PHUN.

- Hiện tại, Diệt côn trùng 24h Hà Nội đang sử dụng kết hợp 2 loại thuốc để phun. Đây là những loại thuốc đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Thuốc rất an toàn và có hiệu quả cao. Bao gồm:

1. Fendona 10SC (Alpha – Cypermethrin - CHLB Đức): Đã được Tổ chức Y Tế thế giới công nhận (WHO/IS/98.1.1; WHO/IS/98/1.3) và đã được đánh giá rất cao khi sử dụng tẩm mùng (màn) và phun tồn lưu để phòng chống sốt rét ở nhiều nước trên thế giới.

 

2.  Icon 2,5CS.

- Thành phần: lambda-cyhalothrin 25g/l và chất phụ gia. 
-  Nhận dạng: dạng huyền phù vi nang, màu trắng ngà, không mùi.
-  Đóng chai: màu trắng, nắp trắng hoặc xanh lá có chiết đai, dung tích 01 lít.
-  Sản phẩm của: Syngenta Ltd. (Thụy Sỹ).
-  Sản xuất bởi: Syngenta SCBV (Vương quốc Bỉ).

 

3. Permethrin 50EC.

+ Thành phần: permethrin 50% w/v - dung môi và chất nhũ hóa 50% w/v.
+ Nhận dạng: nhũ dầu đậm đặc, màu vàng nhạt, mùi hắc nhẹ.
+ Đóng chai: màu nâu cánh gián, nắp trắng không chiết đai, dung tích 01 lít.
+ Hãng sản xuất: Hockley International Ltd. (Vương quốc Anh).

♦  DỤNG CỤ SỬ DỤNG ĐỂ PHUN.

 

Gồm có:

- Các tấm vải mềm, sạch, kích thước 3m00 x 3m20 để che phủ trước khi phun.

- Bình phun áp lực Semco (Nhật Bản) để phun tồn lưu.

- Máy phun ULV SS-20EU (Hàn Quốc) để phun không gian và trần nhà.

 

- Máy phun mù nhiệt SS150F (Hàn Quốc): Thường được gọi là máy xông khói và chủ yếu sử dụng khi phun cho nhà máy, xí nghiệp,.... Thuốc được đốt thành dạng khói đậm đặc, phun xuống cống rãnh, trong kho, vườn cây, bụi rậm,...diệt trừ và phá hủy nơi trú ngụ, sinh sản của côn trùng.

  CÁC BƯỚC THỰC HIỆN.

* Bước 1: Che phủ giường chiếu, đồ đạc, quần áo, chăn màn,...trước khi phun. 

* Bước 2: Sử dụng bình phun áp lực phun hỗn hợp thuốc Icon 2,5CS (nồng độ 2%) và Permethrin 50EC (nồng độ 1%) cho toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm giường, gầm bàn ghế, trong tủ bếp, bồn cây, cống rãnh,....Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng sau khi phun.

 

* Bước 3: Sử dụng máy phun ULV phun thuốc Permethrin 50EC (nồng độ 2%) dưới dạng sương mù trong không gian đồng thời đưa thuốc lên trần cao (nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được)..

* Bước 4: Thu lại các tấm vải phủ và vệ sinh nếu có vết thuốc bắn bẩn.

 

♦  QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN .

- Khi tới thực hiện công việc, nhân viên kỹ thuật của Công ty Diệt côn trùng 24h  luôn hòa nhã, lịch thiệp và tôn trọng khách hàng. Mọi hành vi, cử chỉ, lời nói thiếu tôn trọng khách hàng sẽ bị kỷ luật nghiêm khắc và khách hàng sẽ không phải trả chi phí cho việc sử dụng dịch vụ.

- Khi tới thực hiện công việc, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn mặc đồng phục theo quy định của Công ty với: áo sơ-mi màu xanh lá,

- Khi tới thực hiện công việc, nhân viên kỹ thuật của Công ty có trách nhiệm mang theo thẻ công tác và Giấy xác nhận thực hiện công việc của Công ty. Khi thực hiện xong công việc, nhân viên có trách nhiệm đưa giấy này cho khách hàng ký xác nhận và thanh toán.

 

♦  ĐỀ NGHỊ ĐỐI VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG.

Thứ nhất, Quý Khách hàng nên đặt lịch phun trước tối thiểu 01 ngày để có thể yêu cầu thời gian thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình mình.

Thứ hai, Quý Khách hàng cất đồ ăn, đồ uống. Các vật dụng, đồ dùng khác sẽ được nhân viên kỹ thuật Công ty che phủ trước khi phun.

Thứ ba, Quý Khách hàng nên thu lại những đồng tiền lẻ, tiền thờ, tiền lễ trên bàn thờ,...đề phòng trong quá trình phun thuốc sức đẩy của máy có thể thổi rơi tiền.

Thứ tư, người già yếu và trẻ nhỏ nên đi ra ngoài trong khi phun và có thể trở lại nhà sau 01 - 02 tiếng. Các thành viên còn lại trong gia đình có thể ở lại nhà và cùng nhân viên kỹ thuật của Công ty thực hiện công việc.

 

 BẢO HÀNH DỊCH VỤ.

- Dịch vụ được bảo hành trong 03 tháng tính từ ngày thực hiện công việc.

- Trong thời hạn bảo hành, nếu khách hàng nhận thấy côn trùng có tiếp xúc với thuốc mà không bị diệt, xin hãy liên hệ với Công ty có trách nhiệm kiểm tra nguyên nhân và khắc phục kịp thời. Việc xử lý bảo hành dù một phần hay toàn bộ, vào ngày thường hay ngày nghỉ, ngày lễ,...Quý khách hàng đều không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Mọi chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CÔNG NGHỆ PEST CONTROL VIỆT NAM 

Hotline: 0982.008.249 - 0982.008.296  Email: Dietcontrung1@gmail.com

Ngày đăng: 17:47:32 05-05-2020     Lượt xem: 591        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo