RaoVatThaiNguyen

Những điều cần biết về hợp đồng xây nhà trọn gói

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 50000000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: Đức Doãn
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 077 386565

Những điều cần biết về hợp đồng xây nhà trọn gói 

Ngày nay với cuộc sống vô cùng bận rộn và hiện đại, nhiều chủ nhà đã đăng kí dịch vụ xây nhà trọn gói bởi vì sự tiện ích của dịch vụ này. Nhưng trong số các chủ nhà đó, có người hài lòng với căn nhà mới của mình và một số người lại thất vọng với căn nhà thậm chí là thất vọng với chính cả chủ thầu xây dựng. Vậy những Những điểm cần chú ý khi ký hợp đồng xây nhà trọn gói  mà gia chủ cần biết là gì?

1.Lưu ý về thời gian thi công trong hợp đồng xây nhà trọn gói

Trước khi ký hợp đồng xây nhà trọn gói, chủ nhà phải có sự ràng buộc, thoả thuận với chủ thầu xây dựng về thời gian xây dựng. Nếu không có sự thoả thận này ngay từ điều khoản đầu tiên trong hợp đồng thì chính chủ nhà sẽ bị thiệt thòi và có thể phát sinh nhiều chi phí như nhân công, vật liệu xây dựng.

Khi biết tiến độ thi công, chủ nhà sẽ biết được tiến trình của từng giai đoạn công trình. Biết chính xác ngày đổ bê tông kết thúc một công đoạn, để chủ nhà sắp xếp thời gian kiểm tra công trình thi công và bản vẽ thiết kế sau đó nghiệm thu công đoạn thi công.

Chủ nhà nắm rõ về thời gian thi công, thời gian hoàn thành. Nếu chủ nhà kỹ tính hơn về tâm linh thì nên có những điều khoản phụ về thời gian sao cho hợp với ngày giờ và tuổi của chủ nhà. Nếu các nhà thầu xây dựng không hoàn thành đúng thời gian đặt ra thì hợp đồng xây nhà trọn gói cần có điều khoản phải tự chịu mọi chi phí phát sinh, thậm chí có thể bồi thường. Đây chính là quyền lợi mà các chủ nhà nên đặc biệt lưu ý.

2.Tham khảo nhà thầu xây dựng trước khi ký hợp đồng xây nhà trọn gói

Trước khi ký hợp đồng, chủ nhà nên chủ động đi tìm hiểu tham khảo kỹ công ty xây dựng. Có thể tham khảo trên mạng hoặc qua người giới thiệu. Khi tìm hiểu, cần nắm được thông tin cơ bản về giá cả, chi phí xây dựng, các dịch vụ đi kèm, thời gian xây dựng và uy tín của chính nhà thầu xây dựng. Điều quan trọng phải xem hình ảnh công trình đã làm, nếu cần nên đi xem thực tế để tăng độ tin cậy với nhà thầu xây dựng.

Hãy đặt cùng một điều kiện giữa các nhà thầu để so sánh, từ đó chọn một nhà thầu xây dựng ưng ý nhất. Cần nhớ, dù chỉ là một lăn tăn nhỏ cũng sẽ dẫn tới những sự không hài lòng sau này. Do đó, trước khi ký hợp đồng xây nhà trọn gói, bạn phải đưa các thắc mắc cho công ty xây dựng giải đáp. Sự tin tưởng và an tâm về nhà thầu là bí quyết quan trọng để giúp bạn có ngôi nhà bền đẹp sau này.

3.Lưu ý tới chất lượng công trình, chất lượng vật tư khi ký hợp đồng xây nhà trọn gói

Chất lượng chính là nhân tố quyết định căn nhà có bền đẹp hay không. Các chủ nhà nên thống nhất rõ trong hợp đồng xây nhà trọn gói về việc phải đảm bảo cấu trúc của căn nhà theo đúng bản thiết kế. Các vật tư xây dựng phải đúng trong báo giá, thi công đúng quy trình, không được bỏ qua hay cắt xén bất cứ quy trình nào. Bởi nếu không, căn nhà của bạn có thể sẽ bị xuống cấp chỉ sau vài năm sinh sống. Ngoài ra, trong hợp đồng, chủ nhà cần chú ý tới các dịch vụ đi kèm như các dịch vụ miễn phí, bảo hành… để yêu cầu nhà thầu xây dựng thực hiện đúng cam kết.

Trên đây là ba lưu ý quan trọng nhất để giúp chủ nhà yên tâm hơn khi ký hợp đồng xây nhà trọn gói. Hy vọng với ba lưu ý cần thiết này, bạn sẽ hài lòng khi nhận trên tay một bản hợp đồng xây nhà ưng ý.

>>>Xem thêm bài viết:https://greenhn.vn/tin-tuc-chuyen-nghanh/luu-y-khi-ky-hop-dong-xay-nha-tron-goi

 

 

 


Ngày đăng: 10:55:24 31-05-2021     Lượt xem: 311        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo