RaoVatThaiNguyen

Quy trình thi công sơn nhà

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 50000000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: Đức Doãn
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 077 386565

Khi tiến hành sơn tường nhà, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất là thi công sao cho đúng trình tự và cần chuẩn bị những gì trước khi thi công, nhất là những ngôi nhà muốn gỡ bỏ lớp áo khoác cũ cho tường nhà mình, thay vào đó là một lớp sơn mới đẹp khác. Dưới đây là quy trình thi công sơn nhà :


Bước 1. Vệ sinh và chuẩn bị bề mặt sơn

– Trước khi thi công sơn tường, công trình cần phải đạt được độ khô cần thiết. Thông thường, trong điều kiện thời tiết lí tưởng, khô ráo liên tục thì sau khoảng 3 tuần có thể thi công sơn được. Tính cả thời gian để tường nhà khô và thi công sơn có thể kéo dài 2 hoặc 3 tháng.

– Để độ bám dính của lớp bả matit hoặc lớp sơn phủ đạt hiệu quả tốt nhất, cần loại bỏ hết các tạp chất bằng cách dùng đá mài vệ sinh bề mặt tường.

– Tiếp đến dùng giấy ráp mịn hoặc thô vệ sinh tường lại lần nữa để loại bỏ hết sạn cát còn lại bám trên bề mặt tường, sau đó mới vệ sinh bụi bẩn.

– Trước khi tiến hành bả bột matit hoặc thi công sơn lót, nếu bề mặt tường quá khô cần tiến hành làm ẩm qua bề mặt tường bằng cách dùng Rulo lăn với nước sạch hay phun hơi nước dưới dạng sương mù.

Bước 2. Thi công sơn chống thấm

– Khi tiến hành sơn tường, một số người có quan niệm sai lầm rằng sử dụng sơn chống thấm bên trong nhà là không cần thiết. Sở dĩ phải phải sơn chống thấm là bởi vì sẽ bảo vệ cho công trình tránh khỏi tác động của yếu tố mưa ẩm, bên cạnh đó vẫn giữ được độ bền đẹp cho căn nhà của bạn. Đặc biệt là ở Việt Nam, việc sơn chống thấm càng quan trọng hơn. Do nước ta có kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm mưa nhiều, làm cho nhà dễ xảy ra hiện tượng thấm và dột hơn. Do đó đối với những bề mặt không trang trí hoặc không sơn màu thì cần phải tiến hành sơn chống thấm.

– Quy tắc trước khi tiến hành sơn đều phải vệ sinh sạch sẽ bề mặt cần sơn. Sơn chống thấm cũng phải vậy. Tường cần được vệ sinh qua nhằm tăng độ bám dính cũng như tuổi thọ của lớp sơn.

>>> Xem thêm bài viết: https://greenhn.vn/chia-se-kinh-nghiem-xay-dung/quy-trinh-thi-cong-son-nha


Ngày đăng: 07:29:31 21-05-2021     Lượt xem: 348        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo