RaoVatThaiNguyen

Các loại hình biệt thự Vinhomes Wonder Park và những điều khách hàng nên biết

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 1000
Nơi đăng tin: Hà Nội
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 0934248752

Biệt thự Vinhomes Wonder Park được chia làm 4 loại hình bao gồm: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề và shophouse. Được xây dựng trên quỹ đất 133ha tại Đan Phượng, Hà Nội, cách Mỹ Đình chỉ 30 phút di chuyển, là sản phẩm được khách hàng và nhà đầu tư chờ đón nhất trong năm 2020.

Với cương vị là một ông lớn trên thị trường bất động sản Vingroup đã định nghĩa lại chuẩn mực sống sang bằng những căn biệt thự đẳng cấp tại các dự án đã triển khai như biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes Imperia Hải Phòng và mới đây nhất là Vinhomes Star City Thanh Hóa.

Tai phía tây thủ đô Vinhomes Wonder Park không phải là những căn biệt thự đầu tiên được triển khai, trước đó chúng ta đã biết tới những căn biệt thự triệu đô tại Vinhomes Green Bay, Vinhomes Green Villas. Tuy nhiên chưa dự án nào đạt đến tầm đẳng cấp và quy mô như Vinhomes Wonder Park.

Vậy bạn đã biết gì về các căn biệt thự Vinhomes Wonder Park? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Các loại hình biệt thự Vinhomes Wonder Park và những điều khách hàng nên biết - Ảnh 2
Phối cảnh biệt thự đơn lập Vinhomes Wonder Park - Ảnh minh họa

Biệt thự đơn lập Vinhomes Wonder Park

Khác hẳn những căn biệt thự trước đây Vingroup đã từng triển khai, các căn biệt thự đơn lập tại Vinhomes Wonder Park được xây dựng với số lượng cực ít. Toàn bộ khu đô thị chỉ có 23 căn. Con số này sẽ khiến nhiều người giật mình bởi lẽ tại các khu đô thị khác con số sẽ lớn hơn gấp nhiều lần.

Các căn biệt thự đơn lập có diện tích từ 285m2 đến 474,1m2, tỷ lệ xây dựng chưa được chủ đầu tư công bố nhưng theo các sản phẩm trước đó các căn đơn lập sẽ được xây dựng với tỷ lệ từ 40 - 45% tổng quỹ đất. Phần diện tích còn lại sẽ được sử dụng làm sân vườn và cảnh quan.

Biệt thự đơn lập là dòng sản phẩm đẳng cấp nhất nên sẽ được ưu tiên những vị trí đẹp nhất. Tại Vinhomes Wonder Park hầu hết các căn đơn lập đều nằm tại phân khu Hoàng Gia, phân khu được định hướng là cao cấp nhất dự án. Hầu hết các căn đơn lập đều ở vị trí đầu hồi, chiếm đến 90%. Nếu ở các dự án khác để sở hữu biệt thự đơn lập đầu hồi là rất khó khăn thì Đơn lập đầu hồi Vinhomes Wonder Park sẽ là đặc sản mà gần như chắc chắn khách hàng sẽ có nếu mua đơn lập.

Các loại hình biệt thự Vinhomes Wonder Park và những điều khách hàng nên biết - Ảnh 3
Phối cảnh biệt thự song lập Vinhomes Wonder Park - Ảnh minh họa

Biệt thự song lập Vinhomes Wonder Park

Biệt thự song lập Vinhomes Wonder Park tuy không được đánh giá cao như những căn đơn lập nhưng lại là sản phẩm được khách hàng yêu thích bởi thiết kế hợp lý và mức tài chính cũng ít hơn hẳn so với đơn lập.

Biệt thự song lập là 2 căn biệt thự có thiết kế tương đồng nằm sát cạnh nhau tạo lên một thể thống nhất, nếu nhìn phía ngoài thì sẽ tạo được sự bề thế không thua kém gì những căn đơn lập. 

Điểm khác biệt của biệt thự song lập Vinhomes Wonder Park so với các dự án khác đó chính là vị trí, bởi trước đây những vị trí đẹp nhất thường dành cho biệt thự đơn lập thì tại Vinhomes Wonder Park biệt thự đơn lập có số lượng cực ít, vì vậy các vị trí đầu hồi sẽ dành phần lớn cho các căn song lập.

Phần lớn các căn song lập cũng nằm tại phân khu Hoàng Gia, kết hợp với các căn đơn lập tạo thành một quần thể của giới thượng lưu. 

Diện tích biệt thự song lập Vinhomes Wonder Park từ 209m2 - 267m2, mật độ xây dựng khoảng 40%, mặt tiền tối thiểu 7m chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đẳng cấp.

Các loại hình biệt thự Vinhomes Wonder Park và những điều khách hàng nên biết - Ảnh 4
Phối cảnh liền kề song lập Vinhomes Wonder Park - Ảnh minh họa

Liền kề Vinhomes Wonder Park

Liền kề là loại sản phẩm có số lượng lớn nhất dự án với tỷ lệ chiếm tới gần 50%. Với diện tích phổ biến từ 96m2 đến 120m2, cá biệt có những căn diện tích lên tới 197m2 và đặc biệt là nằm ở vị trí góc.

Khái niệm liền kề góc hay liền kề đầu hồi chắc hẳn là rất mới mẻ bởi tại các dự án khác hầu như không có các căn liền kề nằm tại những vị trí góc. Điều đặc biệt này chỉ duy nhất có tại Vinhomes Wonder Park với số lượng các căn liền kề góc khá lớn.

Với 2 mặt thoáng sân trước, vườn sau các căn liền kề có mật độ xây dựng khoảng từ 70% đến 75%, đây là mật độ xây dựng lý tưởng đối với loại hình liền kề. Với diện tích còn lại gia chủ có thể thiết kế được khoảng sân trước nhà cùng một khu vườn nhỏ phía sau giúp căn nhà luôn thông thoáng. 

Thông thường các căn liền kề tại các dự án của Vinhomes sẽ có thêm các loại hình như liền kề nhà vườn hay loại hình liền kề tứ lập, liền kề xẻ khe, thậm chí có những loại liền kề được phép kinh doanh. Tại Vinhomes Đan Phượng tuy chưa có thông tin chính thức nhưng biết đâu bạn lại có cơ hội sở hữu một trong loại hình sản phẩm đặc biệt này

Tại Vinhomes Wonder Park các căn liền kề nằm chủ yếu tại phía trong sát trục đường nhánh với bề mặt đường khoảng 7m, vỉa hè rộng từ 2m đến 3m và tập trung chủ yếu tại 2 phân khu Ánh Dương và phân khu Thời Đại.

Chắc chắn liền kề sẽ là loại hình sản phẩm có giá tốt nhất Vinhomes Wonder Park và là sản phẩm được khách hàng mong chờ nhất bởi chỉ với mức tài chính không quá lớn nhưng chủ nhân liền kề vẫn được tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án.

Các loại hình biệt thự Vinhomes Wonder Park và những điều khách hàng nên biết - Ảnh 5
Phối cảnh shophouse Vinhomes Wonder Park - Ảnh minh họa

Shophouse Vinhomes Wonder Park

Chắc chắn shophouse Vinhomes Wonder Park sẽ là sản phẩm được chờ đợi nhất trên thị trường trong năm 2020 bởi công năng sử dụng cùng tiềm năng kinh doanh cũng như đầu tư của loại hình sản phẩm đặc biệt này.

Shophouse Vinhomes Wonder Park luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư nhờ công năng sử dụng. Đây là dòng sản phẩm duy nhất tại Vinhomes Wonder Park được phép vừa kinh doanh, vừa làm văn phòng và có thể để ở.

Các căn shophouse Vinhomes Wonder Park với diện tích khoảng từ 100m2 đến 170m2, mặt tiền từ 5,5m đến 7m được thiết kế 4 tầng 1 tum với tầng 1 và tầng 2 dùng cho mục đích kinh doanh, tầng 3 và 4 dùng để ở có thể bố trí 2 đến 3 phòng ngủ đầy đủ công năng sử dụng cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

Các căn shophouse nằm chủ yếu tại 2 phân khu Ánh Dương và Thời Đại, hầu hết là gần các trục đường lớn, đây là 2 phân khu mở có nhiều người qua lại và tập trung nhiều văn phòng rất thuận tiện cho kinh doanh.

Với 4 loại hình biệt thự, Vinhomes Wonder Park đang là dự án được mong chờ nhất năm 2020. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. 

Ngày đăng: 23:30:43 27-08-2020     Lượt xem: 195        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo