RaoVatThaiNguyen

Tiệm bánh sinh nhật tại quận 1 ngon, freeship

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 400000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: Hoa
Điện thoại liên hệ: 0901678212

          CN Bánh kem Quận 1  - bánh sinh nhật ngon - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà là một địa chỉ chuyên về Bánh kem và kinh doanh online gần giáo xứ Bắc Hải, Hố Nai, Biên Hoà. Thợ làm bánh chính là cô chủ với niềm đam mê Bánh sinh nhật và sự sáng tạo.

 

BN16 - Bánh kem bắp hương mùa hè
Mẫu bánh kem bắp ở quận 1 

Vì vậy, khi có nhu cầu về Bánh ngọt, đặc biệt là Bánh kem bắp, bạn cần liên lạc và đặt hàng trước cho cô chủ ít nhất là 1 ngày để đảm bảo sự tươi, ngon nhé! Với bánh sốt pho mai tràn bờ, bạn chỉ cần 300 000 đồng là đã có thể sở hữu một chiếc bánh đóng hộp hợp vệ sinh và tiện dụng; với Bánh bông lan thì tuỳ thuộc size, mức giá sẽ từ mức 300 000 đồng/ chiếc.

          Chi Nhánh Bánh kem Bắp Quận 1  - bánh sinh nhật ngon  - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà có nhiều loại bánh: Bánh kem phô mai vị dâu tây, bánh sốt phô mai, bánh su nhiều màu, ...và Bánh sinh nhật bắp. Bánh gato bắp gần đây đang là lựa chọn số 1 của khách hàng bởi hương vị của nó. Tuỳ nhu cầu của bạn mà cô chủ sẽ thiết kế cho bạn chiếc bánh hương vị bắp hay nguyên hạt.

 

bánh kem bắp
Mẫu bánh kem bắp nguyên hạt tại quận 1 

 

Bánh hương vị bắp có đặc điểm bề ngoài hoàn toàn tương tự những chiếc Bánh gato bình thường khác. Tuy nhiên, màu sắc đặc trưng của nó mơ vàng như màu hạt bắp, cắn vào miếng bánh, hương bắp lan toả trong từng khoang miệng. Còn bánh bắp nguyên hạt có thêm sự pha trộn của những hạt bắp luộc tươi ngọt xen kẽ giữa các lớp bánh và kem tươi béo thơm.           

 TS1 Bánh kem Matcha trà xanh trái tim
Mẫu bánh sinh nhật quận 1 phủ matcha

          Tiệm Bánh kem Quận 1  - bánh sinh nhật ngon - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà là một địa chỉ chủ yếu kinh doanh Bánh sinh nhật online. Nhưng tất nhiên, Bánh kem ở đây là bánh do chính chủ nhân của Facebook  CN Bánh bông lan Quận 1  - bánh sinh nhật ngon - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà tự tay làm, không chỉ đảm bảo về chất lượng và thẩm Hương vị Việt mà còn phải nói là chất lượng rất tuyệt vời.

 


  

Tuy giá thành của mỗi chiếc bánh có vẻ hơi cao một chút, nhưng thực tế chất lượng rất tương xứng. Các loại nguyên liệu sử dụng làm bánh được tuyển lựa rất kỹ càng, lấy chất lượng và an toàn thực phẩm làm yếu tố hàng đầu; còn cách trang trí bánh thì khỏi nói: đẹp, sang trọng, cá tính và chủ yếu là từ hoa quả cao cấp.

          Bánh gato bắp ở đây có hương vị miễn chê. Ai đã từng ăn thử chắc sẽ còn muốn nhiều lần nếm nữa.

 

Điểm tạo nên sự đặc biệt của món bánh này là lớp bông lan mềm xốp hòa quyện nhẹ nhàng với lớp kem thơm ngọt, những hạt bắp Hương vị Việt vàng ngọt ăn sần sật và cuối cùng là lớp dừa,hạnh nhân bùi bùi được rắc một cách khéo léo bên ngoài mặt bánh.

 

Cắn một miếng Bánh bông lan vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị kem tươi tan ngay trong miệng cùng hạt bắp mọng nước và giòn giòn cực kỳ hấp dẫn đấy!

         

 S15 bánh kem bắp [ Prudential]
Mẫu bánh kem tạo hình độc đáo quận 1

          Tiệm Bánh bông lan Bắp Quận 1  - bánh sinh nhật ngon - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà là một địa chỉ chuyên Bánh kem với menu bánh cực kỳ phong phú. Đặc biệt, không gian  Cửa hàng bánh tuy không rộng nhưng rất xinh xắn và ấm áp, là nơi các tín đồ sống ảo có thể check in để có những thước ảnh thật độc đáo.

 

Một điểm nhấn của  Shop bánh đó là đội ngũ nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình, vui vẻ và rất chuyên nghiệp luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái khi bước vào đây.

          Với hương vị ngọt dịu thơm lừng vị bắp cùng kiểu dáng đẹp, Bánh kem bắp đang là một trong những mẫu Bánh kem bán chạy số một tại cửa hàng. Bánh kem bắp có nhiều loại để lựa chọn như Bánh sinh nhật bắp in ảnh, Bánh sinh nhật bắp tạo hình ngộ nghĩnh dễ thương như ô tô, công chúa, búp bê, gấu, 12 con giáp,…hay nếu muốn đơn giản tinh tế thì chỉ cần Bánh ngọt bắp dạng tròn truyền thống. 

☎️ Hotline: 0901678212

 Website: https://banhngot.vn/banh-kem-quan-1

Ngày đăng: 12:09:15 08-06-2021     Lượt xem: 219        
Bảng quảng cáo

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo