RaoVatThaiNguyen

ĐẠP HỘP GIÁ RẺ-GHẾ MASSAGE FUJIKIMA C106

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 4000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: NGUYỄN THI KHÁNH LY
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Điện thoại liên hệ: 0835430892

Sản phẩm ghế massage FUJIKIMA FJ C106 là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu FUJIKIMA có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là một trong những quốc gia đi đầu trên thế giới về khoa học kĩ thuật  và điện dân dụng. Vì vậy mà dòng sản phẩm ghế massage FUJIKIMA FJ C106 được kế thừa và áp dụng những thành tựu khoa học tiên tiến nhất trên thế giới. Với tính năng massage nổi bật kết hợp giữa hai phương thức massage truyền thống và massage hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Mô tả sản phẩm:

Trước nhịp sống tấp nập, xô bồ của cuộc sống hiện đại; con người phải đối mặt với vô vàn áp lực mà cuộc sống đem lại : công việc, bạn bè, gia đình, xã hội,…Chính vì vậy mà con người dần bị kéo theo vào guồng quay của cuộc sống. Bạn không có đủ thời gian nghỉ ngơi, thư giãn ? Bạn muốn chăm sóc cho bản thân, gia đình trọn vẹn ? Bạn đang muốn tìm một giải pháp hiệu quả ? Đừng lo lắng, Fujikima là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực ghế massage sẽ giúp bạn giải quyết những vướng mắc trên. Trong đó chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm ghế massage Fujikima FJ C106 chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng với những tính năng vượt trội.

Ngay từ xa xưa người Việt ta đã rất tâm đắc với quan niệm : “ Có sức khỏe là có tất cả “. Và cho đến tận ngày nay quan niệm ấy vẫn vẹn nguyên giá trị ý nghĩa . Sức khỏe được coi là tài sản vốn có và giá trị vô cùng đối với mỗi người. Bởi chỉ có sức khỏe mới có thể tiếp thêm năng lượng, sức mạnh giúp bạn chinh phục thành công và tận hưởng những giây phút tươi đẹp nhất của cuộc đời. Đến với ghế massage Fujikima FJ C106 chắc chắn sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe một cách chuyên nghiệp, toàn diện với cơ chế massge toàn thân , tích hợp với các bài massage đa dạng. Đặc biệt đến với dòng sản phẩm này sẽ giúp người dùng giải quyết các vấn đề về thời gian, tiền bạc đảm bảo an toàn , hiệu quả cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của ghế massage Fujikima FJ C106 :

Tên SP: FJ-C106 (Fujikima C106)

Góc gập: 105°-170°

Khối lượng: 110kg

Nguồn điện: 220V-240V; 50Hz-60Hz

Công suất tiêu thụ: 70W

Màu sắc: Đỏ ; Nâu

Thời gian liệu trình:15-20 phút

Chức năng của ghế massage Fujikima FJ C106 :

Ghế massage Fujikima FJ C106 sở hữu 8 chương trình massage tự động toàn thân; tự động dò tìm huyệt đạo tích hợp với với hệ thống con lăn quang học giúp massage một cách chuyên nghiệp toàn diện, cho người dùng những trải nghiệm chân thực tuyệt vời như ở các trung massage, Spa lớn

Ngoài ra ghế còn có 112 túi khí kết hợp với 3 mức độ tùy chọn thông minh tác động đến hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể đi kèm với chức năng hồng ngoại 4D giúp thư giãn tối đa cho người sử dụng.

Đồng thời máy còn có công năng nâng dần và hạ dần tựa lưng, chân; massage bàn chân, xoa bóp từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài, vỗ, điều chỉnh lực xoa bóp và lực vỗ, massage khí nén cho bàn chân và mông. Từ đó cải thiện rõ rệt tình trạng đau mỏi xương khớp, xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi ,giải tỏa stress cho người sử dụng.

Cải thiện sức khỏe người dùng một cách hiệu quả chỉ sau tuần đầu sử dụng.

Ngoài ra ghế massage Fujikima FJ C106 còn có chế độ bảo vệ khi quá nóng, quá dòng, quá tải điện áp, và rối loạn chương trình, chức năng tự động tắt khi quá tải phần massage chân và bàn chân.Đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng kể cả với người nhà và trẻ nhỏ.

Có thể nói Ghế massage Fujikima FJ C106 quả thực là một sản phẩm hữu hiệu cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm giúp đánh bay mọi vấn đề về thời gian và tiền bạc cho người sử dụng. Và đây quả thực là sự lựa chọn thông minh cho người dùng thông thái giúp chăm sóc trọn vẹn bản thân và cách thành viên trong gia đình một cách an toàn và hiệu quả. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy mau sở hữu cho mình một sản phẩm ghế massage Fujikima FJ C106 để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. 

LIÊN HỆ : 0835430892 
( để nhận ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ SỐC 80% TRÊN 1 GHẾ MASSAGE )

Ngày đăng: 17:13:55 06-06-2021     Lượt xem: 542        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo