RaoVatThaiNguyen

Đơn vị bán máy lạnh âm trần daikin hay lg giá gốc rẻ nhất

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 10000000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: trinhhlv
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 0909787022

DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN HAY LG CHO SHOP THỜI TRANG LÀ TỐT NHẤT 


Shop thời trang là nơi bày bán các sản phẩm quần, áo, phụ kiện phục vụ cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày của con người vậy nên số lượng người ra vào cửa hàng mỗi ngày rất lớn. Đặc biệt và những ngày thời tiết nắng nóng, kèm theo nhu cầu sắm sửa là nhu cầu “tránh nóng” của mỗi người. Các shop được lắp đặt máy lạnh chắc chắn lượng khách ra vào sẽ đông hơn là không có. Bởi việc chọn đồ và thử đồ cần khá nhiều thời gian, một không gian nóng bức, ngột ngạt khó mà có thể khiến khách hàng hài lòng và quay lại. Vì thế lắp dòng máy lạnh âm trần là chính hãng 


Các dịch vụ cần thiết về máy lạnh âm trần vui lòng gọi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

Truy cập web maylanhhailongvan.vn

Xem thêm:

+++ Bảng giá máy lạnh âm trần

 +++  Bảng giá máy lạnh âm trần LG



 


Vì sao máy lạnh âm trần Daikin và máy lạnh âm trần LG lại phù hợp với shop thời trang?


Thứ nhất, cả Daikin và LG đều là những thương hiệu uy tín trên thị trường tiêu dùng máy lạnh, 2 thương hiệu này luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn của khách hàng.


Thứ hai, máy lạnh âm trần Daikin và LG đều có những thiết kế rất sang trọng, tinh tế và hiện đại, nó được lắp đặt treo chìm trong tường, chỉ để lộ ra phần mặt nạ của dàn lạnh những chiếc mặt nạ được thiết kế nhỏ gọn, độc đáo góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian shop thời trang của bạn. Do được lắp đặt trên trần nên sẽ tiết kiệm và tận dụng được diện tích lắp đặt


Thứ ba, máy lạnh âm trần của hai thương hiệu này có khả năng làm mát nhanh chỉ sau vài phút khởi động, mặt nạ có nhiều hướng thổi khác nhau giúp hơi lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách, cho dù khách hàng có đứng ở vị trí nào thì vẫn cảm nhận được hơi mát.


Thứ tư, máy lạnh âm trần Daikin và LG đều được trang bị những công nghệ hiện đại giúp lọc sạch không khí, hút mùi, tiêu diệt vi khuẩn giúp không gian luôn được tươi mát và trong lành.


Thứ năm, cả hai hãng máy lạnh này đều có khả năng tiết kiệm điện cực kì tốt nhờ việc được trang bị công nghệ smart Inverter, đem lại khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng 40% điện tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.



Hình ảnh máy lạnh âm trần Daikin được chụp thực tế


Hải Long Vân chuyên cung cấp và  lắp  Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực điện lạnh cùng hàng nghìn các công trình đã thi công, Hải Long Vân tự tin là đơn vị uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm máy lạnh chính hãng với mức giá rẻ nhất. Đồng thời chúng tôi luôn cam kết thực hiện và đảm bảo các yêu cầu của khách hàng một cách tối đa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, tận tình, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. 

 ==> Liên hệ số Hotline 0909 787 022 để nhận báo giá và khảo sát rẻ nhất nhé.

Nguồn link tham khảo:

https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-am-tran





​​​​

Ngày đăng: 06:08:23 25-05-2021     Lượt xem: 186        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo