RaoVatThaiNguyen

Mua bàn bi a thanh lý giá rẻ ở đâu chất lượng

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 100000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: BIILIARDS HOÀN THÚY
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Điện thoại liên hệ: 0982131312

 

Hiện nay, không có nhiều địa chỉ bán bàn bi a thanh lý giá rẻ mà chỉ có cơ sở sản xuất bàn bi a mới “dám” mua thanh lý toàn bộ bàn bi a. Do đó, muốn mua bàn bi a thanh lý giá rẻ bạn sẽ không thể mua được ở các đại lý bán bàn bi a mà phải tìm kiếm câu lạc bộ kinh doanh hay quán cà phê, quán kraoke, nhà hàng nào đó muốn thanh lý mới có thể mua được.

Tuy nhiên, trong giới kinh doanh bàn bi a hiện nay vẫn có một địa chỉ bán bàn bi a thanh lý nữa giúp bạn thỏa mãn nhu cầu này. Muốn mua bàn bi a thanh lý bạn hãy tìm đến cơ sở sản xuất và phân phối bàn bi a Billiards Hoàn Thúy tại, thôn Mụ, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên.

Đây là một cơ sở sản xuất và phân phối bàn bi a uy tín, chuyên nghiệp có tiếng trên thị trường bi a hiện nay. Nhắc đến Billiards Hoàn Thúy người dùng không thể không nhắc đến các dịch vụ chuyên nghiệp mà họ đang phục vụ người tiêu dùng như: bán bàn bi a mới, cũ, giá tốt, mua thanh lý bàn bi, lắp đặt bàn bi a, sửa chữa bàn bi a, cung cấp phụ kiện bi a số lượng lớn hàng đầu Việt Nam…

Mỗi khi đơn vị nào có nhu cầu thanh lý bàn bi a đều liên hệ với Billiards Hoàn Thúy. Sở dĩ Hoàn Thúy luôn nhận mua thanh lý bàn bi a vì họ có đủ khả năng để khôi phục lại nguyên trạng chiếc bàn bi a với độ bền đẹp và chất lượng như mới.

Là cơ sở với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối bàn bi a, Hoàn Thúy có đầy đủ cơ sở vật chất, phụ kiện, nguyên liệu để sản xuất bàn bi a mới, và thanh lý bàn bi a với giá cả vô cùng hợp lý.

Với những chiếc bàn bi a sau khi mua thanh lý về đội ngũ kĩ thuật viên phân loại tình trạng của bàn và tiến hành khôi phục lại bàn bi a với độ mới lên đến 90%, đảm bảo những chiếc bàn thanh lý không chỉ bền đẹp mà còn hoạt động rất tốt mang đến cho người chơi sự trải nghiệm tuyệt vời. Hơn nữa giá cả mà Hoàn Thúy cung cấp cho người dùng luôn tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

BIILIARDS HOÀN THÚY – NHÀ SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

ĐC: Thôn Mụ – Lạc Đạo – Văn Lâm – Hưng Yên

ĐT: 0982 131312

Email: billiardshoanthuy@gmail.com

Website:  billiardshoanthuy.vn


 

Ngày đăng: 01:31:35 26-10-2019     Lượt xem: 1032        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo